Subscribe to our Youtube channel!

Hội PSCVN tiếp tục gặp gỡ hàng tuần qua web để các hội viên tiếp tục sinh hoạt nhiếp ảnh và giữ liên lạc với hội trong khi chờ đợi mùa dịch Covid qua đi. Theo tình hình này, các outdoor field-trip đã được plan trước từ tháng 4 tới tháng 12 năm nay tạm thời dừng lại, nhưng các đề tài sẽ giúp ích cho các anh chị hội viên hiểu thêm và hoàn thiện về phần technical sau này: ảnh macro, chụp tĩnh vật, dùng flash/speedlight cho chân dung gia đình, chụp ảnh chim cò xung quanh nhà và các park, wildlife, căn bản chụp ảnh và cách post process ảnh landscape sao cho bắt mắt, review lại kiến thức về bố cục căn bản và mở rộng. 

Đặc biệt lớp 2 vừa qua bắt đầu từ ngày 12 tháng 4, 2020 đã miễn phí cho tất cả các hội viên cũ và mới của PSCVN. Cho lớp 3 sắp tới, mỗi học viên đóng $25 để trang trải cho các chi phí của lớp học online trong những tháng còn lại của năm nay. Rất mong các quý anh chị ủng hộ bằng các cho anh chị em bạn bè biết thêm về các activity của hội để họ cùng tham gia.

Tất cả những bài học của hội vào mỗi chủ nhật đều có thể tìm được ở Youtube channel này. Tìm nút Subscribe, hình chuông và bấm vào hai icon đó để được thông báo mỗi khi channel có video mới.

Trong thời gian sắp tới, ban giảng huấn và các thành viên của PSCVN sẽ tiếp tục làm những video ngắn về các kỹ thuật chụp hình, cách chọn ống kính cho từng thể loại, tripod cho mục đích khác nhau, cũng như chia sẻ kinh nghiệm đi fieldtrip.

Mời các anh chị cùng theo dõi!

Bấm vào hình để tới Youtube Channel

Bấm vào hình để tới Youtube Channel

Previous
Previous

Sa Mạc Nở Hoa

Next
Next

Voting Result Exhibition 2020