Back to All Events

Review hình cho triển lãm ra trường và Photoshop 2021

Thân chào quý cô chú và anh chị,

Hội nhiếp ảnh PSCVN thân mời quý vị tham gia buổi gặp gỡ online (http://www.pscvn.com) ngày chủ nhật 08 tháng  11, 2020. Đây là một trong hai buổi cuối cùng của năm học 2020 nên rất mong các anh chị ráng dành chút thời giờ tham gia.

8:00 AM - 12:00 PM - Image Review for Final Exhibition, Q&A – Si Huynh & Dean Vu

12:00 PM - 2:00 PM –  Camera Raw 2021 & Sky Replacement – Hiền Tống-Hồ

Tuần này anh Sĩ Huỳnh và Dean Vũ sẽ chọn hình triển lãm cho lễ ra trường tuần sau. Anh chị nhớ nộp hình càng nhiều càng tốt để mình chọn ra được những tấm đẹp nhất. Cho những tấm đã được triển lãm cuối khóa 2, mình có thể xài lại nếu được approved.

Cho các anh chị làm lễ ra trường và có 5 tấm hình triển lãm vào tuần tới, PSCVN sẽ gửi bằng tốt nghiệp khóa 19 năm 2020 về địa chỉ của anh chị. Xin cho biết địa chỉ nhà bằng cách reply cho email này hoặc là gửi về email pscvn.mailbox@gmail.com.

Sau đây là những ngày quan trọng cần ghi nhớ:

Tối Thứ 7, 11/7: Nộp hình để bản giảng huấn chọn lựa

Sáng Chủ Nhật, 11/8: Lớp học buổi cuối cùng, và gửi tên họ và địa chỉ để nhận bằng tốt nghiệp nếu tham dự triển lãm

Tối Thứ 6, 11/13: Gửi 5 tấm hình để tham gia triển lãm, ghi rõ tên tác phẩm và tác giả

Sáng Chủ Nhật, 11/15: Lớp họp mặt online, triển lãm ảnh và chụp hình lưu niệm. Nhờ anh chị nhớ bật webcam và micro lên cho mọi người thấy.

Nếu cón giờ, ban giảng huấn sẽ review lại những bài học từ đầu năm đến nay. Đây là cơ hội để các anh chị hỏi những chi tiết chưa được rõ trong năm mà mình chưa có dịp ôn lại.
Ở lớp Photoshop, anh Hiền Tống Hồ sẽ trình bày những function mới trong Camera Raw 2021 và giới thiệu Sky Replacement của Photoshop 2021.

PSCVN question-answer 3.jpg
Previous
Previous
November 1

Bird Photography with Thuần Võ and Pen Tool in Photoshop with Hiệp Vũ

Next
Next
November 15

Triển Lãm Tốt Nghiệp Khóa 19 (2020)