Back to All Events

Lighting Demo with Models + Lightroom with Hien Tong Ho

Thân chào quý anh chị học viên và hội viên,


Hội nhiếp ảnh PSCVN xin thông báo chủ nhật ngày 15 sẽ có demo về  Lighting and Fashion Editorial Shoot do anh Kit Trần hướng dẫn. Anh Kit đã làm việc với rất nhiều fashion magazine và gần đây nhất là cover shoot cho tạp chí Cosmopolitan sắp ra mắt tháng 4, 2020. 

Qua buổi học này, chúng ta sẽ thấy được cách anh Kit sắp xếp, hướng dẫn các make-up artist, hair-stylist, và wardrobe, cách sắp xếp lighting để hướng tới những ý tưởng concept đã được chuẩn bị trước.  Nhìn cách Kit nói chuyện với mẫu, hướng dẫn posing và direct buổi chụp hình, hội viên và học viên sẽ biết được rất nhiều điều mới lạ.

Sau đó chúng ta sẽ shoot với các mẫu từ model agency. Anh chị có thể đem theo camera và Pocket Wizard nếu có. 

Shoot này free cho tất cả học viên và hội viên. Tuy nhiên, vì chỗ có hạn nên các anh chị hội viên xin cho Loan Vũ/Thư Huyền biết là có tới hay không để biết được bao nhiêu người để tiện việc sắp xếp.

Address: Load Bearing Studio
1414 East St. Gertrude, Santa Ana, CA  92705
Time:  8:30 AM - 12:00 PM

Lớp Lightroom/Photoshop do anh Hiền Tống Hồ hướng dẫn sẽ bắt đầu từ 12:45 PM cho tới 2:00 PM tại

Starnight Dance Studio 

10931 Westminster Ave, Garden Grove, CA 92843

Anh Hiền sẽ show cách edit hình từ A tới Z - complete work flow. Học viên sẽ được ôn lại tất cả những điều đã học và ứng dụng vào cách chỉnh hình

Thông báo cho tuần sắp tới:

Nếu anh chị nào muốn tham dự chuyến đi chụp hình hoa dại ở Arizona ngày 21 và 22 tháng 3 xin ghi danh trên website của hội ở pscvn.com   Những anh chị không đi Arizona thì đi chụp hình ở Descanso Gardens ngày chủ nhật 3/22.

Hội PSCVN thân mời.

 

 

Previous
Previous
March 8

Lightroom and Photoshop with Hung Pham

Next
Next
March 22

Image Review