Back to All Events

Fast/Slow Shutter Speed with Panning technique with Hien Tong Ho

Thân chào quý cô chú và anh chị,

Hội nhiếp ảnh PSCVN trân trọng thông báo lớp nhiếp ảnh nghệ thuật khóa 19 lớp 2 sẽ bắt đầu chủ nhật ngày 12 tháng 4 online từ 8 giờ sáng đến 12 giờ trưa.  Xin mời quý cô chú và anh chị lên website của hội ở http://www.pscvn.com để ghi danh cho lớp mới và theo hướng dẫn học online. 

Đây là dịp để các hội viên tiếp tục sinh hoạt nhiếp ảnh hàng tuần và giữ liên lạc với hội PSCVN trong khi chờ đợi mùa dịch Covid qua đi. Dù các outdoor field-trip tạm thời dừng lại trong ba, bốn tháng sắp tới, nhưng các đề tài trong lớp 2 vẫn giúp ích cho các anh chị hoàn thiện về phần technical sau này: ảnh macro, chụp tĩnh vật, dùng flash/speedlight cho chân dung gia đình, chụp ảnh chim cò xung quanh nhà và các park, wildlife, căn bản chụp ảnh và cách post process ảnh landscape sao cho bắt mắt, review lại kiến thức về bố cục căn bản và mở rộng. 

Đặc biệt lớp 2 sẽ miễn phí cho tất cả các hội viên cũ của PSCVN và cả học viên mới. Rất mong các quý anh chị ủng hộ bằng các cho anh chị em bạn bè biết thêm về các activity của hội để họ cùng tham gia.

Tuần này anh Hiền Tống Hồ có bài về cách chụp với fast shutter speed, slow shutter speed, panning, về focus system và ôn lại phần exposure. Sau đó anh Hiền sẽ demo cách chỉnh hình portrait bằng Lightroom.

Hội PSCVN thân mời

Previous
Previous
April 4

April 2020 Online Exhibition

Next
Next
April 19

Wildlife Photography with Alex Phan