Back to All Events

Khai Giảng Lớp 1 Khóa 20

Thân chào quý cô chú và anh chị,

Hội nhiếp ảnh PSCVN trân trọng thông báo lớp nhiếp ảnh khóa 20 lớp 1 sẽ khai  giảng chủ nhật ngày 17 tháng 1 năm 2021.  Lớp học gặp gỡ online tại http://www.pscvn.com từ 8 giờ sáng đến 12 giờ trưa.

Mời các anh chị hội viên của những năm vừa qua và học viên mới tham gia buổi gặp gỡ để chào hỏi nhau đầu năm và ủng hộ tinh thần cho các anh chị em sinh hoạt với hội PSCVN năm nay. Hội sẽ giới thiệu về chương hình học hấp dẫn của năm 2021 và tạo cơ hội cho các anh chị em trao đổi mua bán lại những dụng cụ của mình cho những ai cần.

8:00 AM – 12:00 PM: 

  • Giới Thiệu về lớp học, PSCVN website và các giảng viên – Thư Huyền

  • Giới Thiệu về lớp Photoshop và FB Group – Hiền Tống Hồ

  • Cách Mua Dụng Cụ Cần Thiết – Tuấn Nguyễn

  • Trả Lời Những Thắc Mắc – Sĩ Huỳnh

Trong buổi học này, anh Tuấn Nguyễn sẽ nói về cách mua máy camera, ống kính ở những chỗ tin cậy với US guaranteed và sự khác biệt với hàng mua từ unauthorized sellers, grey market, cách theo dõi hàng đang bán giảm giá, thời gian các mặt hàng máy hình và ống kính on sale nhiều nhất, và mua hàng đã dùng qua. 

Mời học viên mới tham gia đặt câu hỏi và học viên của những năm trước có thể chia sẻ kinh nghiệm của mình. Nếu anh chị nào cần mua hoặc bán máy có thể đem tới buổi học đầu để cho mọi người biết. 

Hội PSCVN thân mời

Previous
Previous
December 14

Canon R5 discussion

Next
Next
January 24

Camera Operation with Hiền Tống Hồ, Dean Vũ, and Sĩ Huỳnh